TOSHIBA Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử Sản Phẩm qua SMS Gateway

0

Để giúp Khách hàng hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, TOSHIBA đã kết hợp cùng Fibo SMS để từng bước thay thế dần phiếu bảo hành đính kèm theo sản phẩm như hiện tại, bằng cách Kích hoạt Bảo Hành Điện Tử qua tin nhắn SMS qua tổng đài 8077. Cụ thể:

Quý khách hàng sau khi nhận sản phẩm điện lạnh thương hiệu Toshiba, sẽ thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử theo một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký bằng tin nhắn SMS qua tổng đài 8077 (500đ /1 tin nhắn)
  1. Soạn tin nhắn theo cú pháp: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua

Trong đó:      Toshiba: Là mã tin nhắn.

_ : Là khoảng trắng.

Kiểu Máy, Số Máy được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)

Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).

  1. Gửi nội dung tin nhắn đến tổng đài 8077 để đăng ký.
  2. Ví dụ: Toshiba WG66VDAZ 11011512 09/09/2016

Cú pháp đăng ký tủ lạnh Toshiba có kiểu hàng (model) WG66VDAZ, Số máy/Số Serial: 11011512, Ngày mua sản phẩm: 09/09/2016

Cách 2: Đăng ký trực tuyến

– Khách hàng truy cập vào website bảo hành điện tử Toshiba theo link tại đây.

– Sau khi truy cập vào link, khách hàng điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào ô trống rồi nhấn vào nút “Đăng ký” để hoàn tất việc đăng ký.

toshiba sms bảo hành điện tử  TOSHIBA Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử Sản Phẩm qua SMS Gateway

Cách 3: Liên hệ tổng đài miễn phí 1800-1529 (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00) để được hỗ trợ.

toshiba sms bảo hành điện tử  TOSHIBA Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử Sản Phẩm qua SMS Gateway

 

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *