Omo: ứng dụng Gateway + Topup trong chiến dịch Sale up

0

Cho dù là thương hiệu hàng tiêu dùng quen thuộc của đại đa số người dân, OMO vẫn luôn phải lên các kế hoạch Marketing liên tục để giữ chân khách hàng cũ, cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Khách hàng luôn mong muốn tìm được sản phẩm không những chất lượng mà giá thành cũng phải hợp lý. Đồng thời, các ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá luôn là sự mong chờ, quan tâm của khách hàng.

Thấu hiểu điều đó, OMO đã tiến hành thực hiện chiến dịch khuyến mạiMua OMO, 100% nạp ngay đến 15.000đ tiền điện thoại.” 

Với sự hỗ trợ từ hệ thống SMS Topup cùng tổng đài Gate way, chiến dịch này đã tạo nên hiệu quả vô cùng to lớn. Đẩy doanh số của OMO tăng lên rất nhiều. Cùng đó là lượng lớn data SDT Khách hàng nhắn tin về hệ thống. Đây sẽ là mấu chốt để OMO thực hiện thêm nhiều phương án CSKH phù hợp và truyền tải thông tin sự kiện, ưu đãi khác đến khách hàng của mình. 

Cùng tham khảo qua một số thông tin cơ bản về chiến dịch này của OMO nhé:

Cơ cấu giải thưởng:
Loại giải thưởng Nội dung giải thưởng Trị giá giải thưởng (VNĐ) (đã bao gồm VAT, tại thời điểm làm thông báo)
Giải cho gói OMO Sạch cực nhanh 4.5kg. Nạp thưởng 100% thẻ cào điện thoại trị giá 10,000đ. 10.000đ
Giải cho gói OMO Sạch cực nhanh 6kg. Nạp thưởng 100% thẻ cào điện thoại trị giá 15,000đ. 15.000đ
Cụ thể:

Khách hàng mua các sản phẩm bột giặt OMO của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam như nêu tại mục 3 sẽ nhận được 01 mã số may mắn để tham gia chương trình “ Mua OMO, 100% nạp ngay đến 15.000đ tiền điện thoại.”. Mã số may mắn sẽ được in ở mặt trong bao bì gói bột giặt.

  • Khách hàng tham gia chương trình theo cách như sau:

Nhắn tin theo cú pháp: “OMO_<Mã số>” và gửi về Tổng đài tự động 6089 để tham gia chương trình và có cơ hội nhận được giải thưởng như nêu tại mục 7. Phí tin nhắn tối đa là 1,000 đồng/tin nhắn, phí tin nhắn do người nhắn tin chịu.

Ví dụ:

Mã số may mắn là: 1234567890

Khách hàng nhắn tin:

OMO_1234567890 gửi đến tổng đài tự động 6089

Nếu tin nhắn của khách hàng bị sai mã số và/hoặc sai cú pháp, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo và hướng dẫn cách thức nhắn tin hợp lệ với nội dung như sau:

“Tin nhan cua ban chua dung, vui long nhap dung theo cu phap OMO <Ma so> va gui ve tong dai 6089”

  • Mỗi mã số chỉ được tham gia 01 lần duy nhất.
  • Mã số hợp lệ là một dãy ký tự gồm 10 chữ số.
  • Trường hợp một số điện thoại gửi tin nhắn 5 lần về 6089 trong 01 ngày với các tin nhắn và mã số không hợp lệ, số thuê bao đó sẽ bị chặn cho đến hết ngày hôm đó, thuê bao sẽ được cho phép kết nối lại vào ngày hôm sau.

+ Thuê bao nhắn tin về 6089 sẽ nhận được tin nhắn:

“Quy khach da nhap sai ma so 5 lan, xin vui long thu lai vao ngay hom sau, nhap dung theo cu phap OMO <Ma so> gui ve 6089”

  • Trường hợp một mã số may mắn được gửi tin nhắn về 6089 quá một lần, thuê bao nhắn tin về 6089 sẽ nhận được tin nhắn:

    “Ma so XXXXXXXXXX nay da duoc dang ky. Xin quy khach vui long kiem tra lai ma so may man cua minh hoac lien lac tong dai (028) 3823 6651. Xin cam on.”

Quy định về việc công bố người trúng thưởng:
  • Nếu mã số mà khách hàng nhắn về tổng đài 6089 là hợp lệ, tổng đài sẽ nhắn tin thông báo đến khách hàng như sau:

Với khách hàng mua túi 4.5kg:

” Chuc mung Quy khach da nhap ma so hop le. Tai khoan dien thoai 84166xxxxxxx se duoc nap 10.000 dong trong vong 24 gio ke tiep”.

Với khách hàng mua túi 6kg:

” Chuc mung Quy khach da nhap ma so hop le. Tai khoan dien thoai 84166xxxxxxx se duoc nap 15.000 dong trong vong 24 gio ke tiep”.

Hãy liên hệ Fibo để được tư vấn thêm về cách thức thực hiện chiến dịch nhé !

Liên hệ

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *