VNG ứng dụng SMS

0
    VNG là thương hiệu lớn tại Việt Nam  (Zingme, Zing MP3, Zalo và các thương hiệu con khác, ….). Và là khách hàng quen thuộc của Fibo
VNG chủ yếu sử dụng  nhiều SMS BrandName khác nhau, ứng dụng thường được sử dụng là:
    • Thông báo nội bộ đến nhân viên, hoặc khách hàng khi có các sự kiện  đặc biệt.
    • Tạo Mật khẩu OTP (SMS OTP) và gửi đến Khách hàng nhằm xác thực tài khoản và người dùng. (KH tạo ra mã công khai, mật khẩu OTP là mật khẩu phát sinh “phù hợp” với Mã Công Khai để tạo thành 01 bộ mã “duy nhất” để KH đăng nhập hệ thống.)
    • Các thông tin về thanh toán, nạp tiền vào tài khoản game ,…
    • Tin nhắn CSKH thường xuyên
vng sms chiến lược  VNG ứng dụng SMS
Tin nhắn xác nhận đơn hàng
vng sms chiến lược  VNG ứng dụng SMS
SMS xác nhận nạp tiền tai khoản game
vng sms chiến lược  VNG ứng dụng SMS
Tin nhắn gửi mã OTP

Ngoài ra, VNG còn ứng dụng SMS BrandName cho chiến dịch chăm sóc khách hàng VIP của mình bằng SMS. Cụ thể với Dịch Vụ Chăm Sóc VIP, Khách Hàng sẽ được “chăm sóc tới tận răng” mọi lúc mọi nơi, được hỗ trợ 24/7 một cách nhanh nhất bởi một chuyên viên chăm sóc đặc biệt dành riêng cho mỗi VIP.

  • Khách Hàng VIP 7 và VIP 8 sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài có tên thương hiệu VNG.
  • Thông tin về Nhân Viên hỗ trợ sẽ được thông báo trong tin nhắn do VNG gửi về số điện thoại của Khách Hàng VIP.
  • Mỗi Khách Hàng VIP sẽ có nhân viên chăm sóc đặc biệt cho riêng mình và có thể liên hệ cho nhân viên mọi lúc – mọi nơi.
vng sms chiến lược  VNG ứng dụng SMS
Tin nhắn CSKH

 

vng sms chiến lược  VNG ứng dụng SMS

Tham Khảo:

https://vip.hotro.zing.vn/tin-tuc/ra-mat-dich-vu-cham-soc-dac-biet-danh-cho-vip-7-8_91.html

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *