Quy định áp dụng template dịch vụ SMS CSKH (brandname) nhà mạng MobiFone

0

Kính gửi Quý Khách hàng,

Cùng phối hợp nhà mạng Mobifone trong việc kiểm soát nội dung tin nhắn CSKH, để đảm bảo chất lượng dịch vụ SMS, nhà mạng tăng cường thực hiện áp dụng Template (theo quy định số 704/TT.MVAS-QCGPDĐ) đối với các trường hợp sau:

1. Đối với trường hợp brandname đang chạy bị vi phạm sẽ tiến hành áp dụng hình thức duyệt tin theo mẫu ngay tại thời điểm phát hiện ra vi phạm.

2. Đối với trường hợp brandname khai báo mới sẽ áp dụng khai báo mẫu Template từ ngày 15/04/2019

3. Các brandname sẽ áp dụng khai báo mẫu Template và xử lý theo (1) &(2) như sau:
– Các lĩnh vực bắt buộc khai báo mẫu tin nhắn: Hành chính công, Thương mại điện tử
– Các brandname sẽ áp dụng khai báo mẫu tin nhắn và xử lý theo (1) &(2) :

Brand thực hiện gửi tin nhắn sai mục đích: gửi tin Quảng cáo qua hướng CSKH, gửi tin nhắn không đúng như cam kết…
Brand thuộc các lĩnh vực: cho vay, tài chính cá nhân (cầm đồ, đòi nợ…), game online, bất động sản.

Fibo xin thông báo để Quý khách được nắm thông tin và đề nghị thực hiện đúng cam kết gửi nội dung Chăm sóc khách hàng (gửi nội dung CSKH không bao gồm các tin nhắn khuyến mãi, QC, mang tính chất quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới,…) để tránh duyệt tin theo mẫu, đối với các brandname mới sẽ áp dụng hình thức khai báo tin nhắn cho các lĩnh vực nhà mạng yêu cầu.

Trân trọng!

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *