BIGBB: CÀO THẺ TÍCH ĐIẾM qua tổng đài SMS Gateway

0

Chăm sóc khách hàng hiệu quả là điều bất kỳ ai làm kinh doanh đều mong muốn đạt được, do đó người ta nghĩ ra nhất nhiều phương pháp để CSKH của mình. Hiện nay, trên thị trường đang diễn ra xu hướng tích điểm để giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới. Liệu chăm sóc khách hàng bằng thẻ tích điểm có hiệu quả không?

Tích điểm cho khách hàng là phương pháp chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao, giữ chân được khách hàng cũ đồng thời lôi kéo khách hàng mới. Tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh của mỗi cửa hàng mà đưa ra các mức quy đổi điểm và chương trình áp dụng khác nhau cho thành viên của mình. Chẳng hạn như, có cửa hàng thì dùng quy đổi tiền sang điểm, rồi điểm sang tiền nhưng có một số cửa hàng họ lại dùng hình thức ghé quán 5 lần sẽ được tặng quà hay giảm giá. Dù là dùng hình thức nào đi chăng nữa, thì mục đích vẫn là tạo niềm vui và khuyến khích khách hàng quay trở lại quán. Đó là cách thông minh để lôi kéo khách hàng mới trở thành khách hàng thân thiết.

Dưới đây là một Case study áp dụng chiến lược tích điểm tặng quà bằng hình thức nhắn tin Mã thẻ gửi đến tổng đài 8077. Mỗi mã thẻ sẽ là 1 điểm. Chiến lược này không những giữ chân khách hàng mà còn kích thích nhu cầu mua sắm của họ, là giải pháp Sale Up hiệu quả , đồng thời sở hữu được lượng data SDT vô giá của Khách hàng cho những chiến dịch SMS Marketing tiếp theo.

Chương trình: Cào thẻ tích điểm – Nhận ngay quà sộp từ BigBB

 

tích điểm sms marketing gateway 8077  BIGBB: CÀO THẺ TÍCH ĐIẾM qua tổng đài SMS Gateway

I. Thể lệ chương trình

– Với 6 điểm : Mẹ có thể chọn một trong các món quà tặng:

+ 1 Balo Kitty màu hồng hoặc balo Doremon dễ thương cho bé.

+ 1 Bình nước giữ nhiệt in hình thú siêu dễ thương.

– Với 10 điểm:  Đổi 1 hộp sản phẩm BigBB màu xanh hoặc BigBB Plus màu hồng hoặc KaoBB màu cam

– Với 15 điểm:  Mẹ có thể chọn 1 trong 2 quà tặng:

+ 1 nhà bóng (có kèm bóng) cho bé thỏa sức khám phá.

+ Bộ 2 chiếc thảm chơi tiện lợi cho bé.

– Với 30 điểm: Mẹ có thể chọn 1 trong 2 quà tặng

+ 1 Tủ ghép đa năng

+ 1 xe thăng bằng sành điệu

 

II. Cách thức 
Bước 1: Tìm thẻ cào tích điểm trên nắp mỗi hộp BigBB, BigBB Plus, KaoBB

Mẫu thẻ tích điểm:

 

tích điểm sms marketing gateway 8077  BIGBB: CÀO THẺ TÍCH ĐIẾM qua tổng đài SMS Gateway

Bước 2: Cào lấy mã số và tích điểm bằng một trong 2 cách

              Cách 1: Tích điểm qua tổng đài 8077 theo cú pháp: BB[Dấu cách]Mã số gửi 8077

Cách 2: Nhập mã tích điểm tại Landing page: http://tichdiem.bigbb.vn/

Mỗi một mã hợp lệ sẽ được tính 01 điểm.

Bước 3: Khi đã tích đủ số điểm tương ứng với món quà mong muốn (6,10,15, 30), khách hàng có thể nhận quà theo 2 cách:

             Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp: BB[Dấu cách]DOIQUA gửi 8077

            Cách 2: Gọi điện trực tiếp đến Hotline 0962 272 8448 (Trong giờ hành chính) để thông báo đổi quà.

Bước 4:

Nhận quà tại nhà sau khoảng 2-3 tuần nhắn tin/gọi điện đổi quà (Thời gian nhận quà tùy thuộc vào công ty chuyển phát từng địa phương).

Bạn đang băn khoăn tìm một chiến lược sale up sản phẩm, CSKH cũ, thu hút khách hàng mới? Bạn thấy mô hình trên khá hay và muốn thực hiện một chiến dịch tương tự? Bạn đang không biết chọn nhà cung cấp SMS nào?

Đừng lo, Hãy liên hệ với Fibo để được tư vấn nhé. 

Fibo – Kề vai sát cánh cùng khách hàng trong từng chiến dịch kinh doanh !

Liên hệ

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *