[Case study] Chương trình khuyến mại Tết 2019

0

[Case study] Nescafé – khuyến mại Tết 2019

Một ví dụ ứng dụng sms trong chương trình khuyến mại mùa cuối năm của hãng Nescafé.

Khuyến mại Tết chương trình khuyến mại  [Case study] Chương trình khuyến mại Tết 2019

Chương trình: Nescafé Tết 2019 – Khai xuân đón lộc

Thời gian khuyến mại từ 6/11/2018 – 20/01/2019 với 3 đợt quay số trúng thưởng  và hơn 150 ngàn giải thưởng.

Cơ cấu giải thưởng:

  • 3 giải đặc biệt, mỗi giải là 01 căn hộ 1,5 tỷ đồng (có thể quy đổi thành tiền mặt)
  • 500 giải nhất, mỗi giải 01 chỉ vàng (không được quy đổi thành tiền mặt)
  • 150,000 giải khuyến khích, mỗi giải tặng 20,000 VNĐ nạp tiền điện thoại

Cách thức tham gia chương trình:

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm khuyến mại Tết nào của Nestcafé sẽ nhận được một thẻ cào tham dự chương trình. Khách hàng cào lấy mã dự thưởng và nhắn tin theo cú pháp gửi đến 8069:  NESCAFE<Mã dự thưởng><CMND>

  • Khách hàng trả phí 1,000 VNĐ/1 tin nhắn.
  • Tin nhắn hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận tham gia thành công của chương trình.

Lưu ý:

  • Khách hàng được phép tham dự nhiều lần với nhiều mã dự thưởng khác nhau.
  • Những mã dự thưởng chưa trúng thưởng trong đợt trước sẽ vẫn được tham dự quay số những đợt tiếp theo.
  • Khách hàng đã trúng giải khuyến khích sẽ không được tham gia rút thăm trúng thưởng giải nhất và giải đặc biệt.
  • Mỗi số CMND chỉ trúng 1 giải đặc biệt trong suốt chương trình.

———-

Những dịch vụ SMS trong chương trình khuyến mại tết này của Nescafé đã dùng:

  • SMS Gateway (tổng đài tin nhắn)
  • SMS Topup (nạp tiền điện thoại)
  • SMS Brandname (nhắn tin xác nhận tham gia chương trình, nhắn tin thông báo trúng thưởng, …)

———

Quý doanh nghiệp muốn xây dựng một chương trình khuyến mại mùa cuối năm cho khách hàng, hãy liên hệ bộ phận CSKH Fibo 0899 909 880 để được tư vấn miễn phí.

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *