Case study: Nhắn tin trúng Iphone mỗi ngày

0

Case study: Nhắn tin trúng Iphone mỗi ngày

Dưới đây là một ví dụ thực tế về việc áp dụng SMS Marketing để thực hiện các chương trình khuyến mại.

ứng dụng sms sms brandname khuyến mại  Case study: Nhắn tin trúng Iphone mỗi ngày

 

Tên chương trình khuyến mại: TRÚNG 7 IPHONE 7 MỖI NGÀY VỚI ALPENLIEBE
Cách thức tham gia chương trình:

Trong suốt thời gian khuyến mãi, khách hàng khi mua sản phẩm kẹo Alpenliebe sẽ nhận được 01 mã dự thưởng được in vào mặt trong bao bì sản phẩm khuyến mãi.

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp sau để có cơ hội trúng thưởng Iphone 7: ALP<> Mã cào<>Tỉnh/thành phố gửi đến 6020 *(tin nhắn không dấu)

Ví dụ: ALP 20911T067035 ho chi minh và gửi đến 6020

Tin nhắn sau khi được gửi đi, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS Brandname phản hồi với phần người gửi tin là Alpenliebe theo những trường hợp sau:

Tin nhắn hợp lệ:

“Cảm ơn bạn đã tin dùng kẹo Alpenliebe. Hãy giữ lại bao bì để đổi giải. Chúng tôi sẽ gởi tin nhắn xác nhận trúng giải (nếu trúng).”

Tin nhắn sai định dạng mã:

“Mã khuyến mại không đúng định dạng. Mã bao gồm 12 số. Vui lòng kiểm tra lại. ”

Tin nhắn sai cú pháp:

“Cú pháp tin nhắn không đúng. Vui lòng kiểm tra lại. ”

Tin nhắn sai mã:

“Mã khuyến mại không tồn tại. Vui lòng kiểm tra lại. ”

———–

Những dịch vụ SMS được ứng dụng trong case study này:

Quý khách hàng muốn thực hiện một chiến dịch tương tự, hãy liên hệ Fibo để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *