Chính sách hợp tác

0

Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ R&D và chăm sóc khách hàng, Fibo đã đạt được nhiều kết quả tốt, dịch vụ SMS và Voice giành được ngày càng nhiều sự tin cậy của khách hàng. Vì thế, thời gian qua, có không ít tổ chức liên lạc hỏi về chính sách đại lý của Fibo.

Qua đây, Fibo xác nhận thông tin về Chính Sách Hợp Tác như sau :

1- Liên kết, hợp tác : với các đơn vị để tích hợp SMS/Voice vào các hệ thống có sẵn (CRM, HR, Kế Toán, Quản lý đơn hàng, Quản lý giao nhận…)

2- Bán lẻ : Hỗ trợ trực tiếp đến từng khách hàng.

3- Tặng thêm (Chiết khấu thương mại) : Với các khách hàng sử dụng nhiều (> 50.000 sms/tháng)

4- Cung cấp API để khách hàng tự lập trình

5- Cung cấp hệ thống quản lý riêng cho từng khách hàng (SMS Admin, MySMS, SMS DB)

Lưu ý :

>> Hiện chúng tôi chưa thể Cung cấp “hệ thống quản trị với thương hiệu riêng” cho đối tác.

—————————————————————

Do tính đặc thù (quản lý chặt chẽ) từ các cty Viễn Thông, các thủ tục/giấy tờ phải được ký tên/đóng dấu và chờ từ 2-3 ngày để được thông qua, đồng thời tin nhắn trước khi gửi đi sẽ được kiểm duyệt nhằm loại bỏ các tin nhắn “chính trị”. Tính đặc thù này khiến Fibo buộc phải là đơn vị “trực tiếp Chăm Sóc Khách Hàng” để xử lý hàng loạt sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

—————————————————————

Lưu ý :

Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong những trường hợp sau :

– 01 đơn vị khác “tư vấn dưới danh nghĩa đại lý của Fibo”.

– Các hợp đồng mà chúng tôi không trực tiếp ký với khách hàng.

Fibo chân thành cảm ơn các cá nhân, tổ chức đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

Trân trọng

BAN GIÁM ĐỐC FIBO

 

>>> Liên hệ với Fibo

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *