Fibo linh hoạt xử lý sự cố hệ thống MySMS mới

0

Trong tuần qua, hệ thống MySMS mới đang được đưa vào thử nghiệm đã xảy ra sự cố. Hệ thống MySMS bị hack database. Sự cố này tuy gây ra một số bất tiện tức thì, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động SMS của khách hàng.

Sự cố này ảnh hưởng đến khách hàng của Fibo như thế nào?

Hệ thống MySMS mới chỉ đang được chạy thử cho một vài khách hàng. Tuy nhiên, không vì thế mà Fibo “bỏ ngõ” lưu trữ dữ liệu, an toàn thông tin của khách hàng. Cơ sở dữ liệu của khách hàng luôn được backup trên hệ thống của Fibo. Do đó, khi xảy ra sự cố, toàn bộ dữ liệu của khách hàng không bị ảnh hưởng. Sự cố này chỉ làm cho một số khách hàng không thể truy cập vào tài khoản trên MySMS.

Fibo đã khắc phục thành công sự cố

Để tránh ảnh hưởng đến các chiến dịch SMS của khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật đã linh hoạt xử lý sự cố trên.

Fibo đã nhanh chóng chuyển tài khoản của khách hàng sang hệ thống MySMS hiện nay của Fibo. Đồng thời cập nhật dự liệu cũ trước đó lên hệ thống cho khách hàng. Vì thế các hoạt động SMS vẫn diễn ra bình thường.

Fibo cam kết

Fibo luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành không tránh khỏi những sự cố bất ngờ. Để phòng tránh những rủi ro, Fibo thiết lập những phuơng án phòng ngừa và ứng phó các rủi ro thường gặp.

Với những rủi ro bất ngờ phát sinh. Fibo trước tiên đảm bảo không làm ảnh hưởng đến vận hành dịch vụ của khách hàng. Sau đó, tiến hành đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

Fibo gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng gặp sự cố.  Đồng thời cảm ơn khách hàng đã phối hợp cùng với Fibo để khắc phục nhanh chóng sự cố tuần qua.

Xem thêm về các phần mềm hỗ trợ tương tác SMS

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *