Fibo triển khai eTrust đến khách hàng ngành dầu nhớt, sơn công nghiệp

0

Tiếp nối thành công từ khách hàng Vilube Motul, Fibo đẩy mạnh trển khai Etrust đối với nhóm khách hàng kinh doanh mặt hàng dầu nhớt, sơn công nghiệp.

Vilube Motul là một doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực dầu nhớt. Vấn nạn hàng nhái, hàng giả cũng là nỗi lo của doanh nghiệp này. Hàng giả, hàng nhái không chỉ làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của Vilube. Nghiệm trọng hơn chính là doanh  nghiệp có nguy cơ đánh mất uy tín trong lòng khách hàng. Khách hàng nhận định sai về chất lượng sản phẩm của công ty.

eTrust là gì?

eTrust là một bộ giải pháp tổng thể giúp tăng kết nối giữa khách hàng với doanh nghiệp thông qua các chương trình xác thực hàng thật và kích cầu sản phẩm một cách minh bạch. Bộ giải pháp này cung cấp giải pháp xác nhận hàng thật giả và kích hoạt bảo hành điện tử cho doanh nghiệp.

xác thực hàng thật etrust bảo hành điện tử  Fibo triển khai eTrust đến khách hàng ngành dầu nhớt, sơn công nghiệp

Fibo hợp tác triển khai eTrust đến các khách hàng ngành dầu nhớt, sơn công nghiệp một cách nhanh chóng

Sau khi áp dụng bộ giải pháp eTrust (tin nhắn xác nhận hàng thật giả + SMS Topup), Vilube đã gặt hái thành công hơn mong đợi. Doanh nghiệp giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của mình. Không chỉ hiệu quả kinh doanh mà giá trị thương hiệu nhờ đó cũng được nâng cao.

Từ bước đi đầu thành công đã khiến Fibo “đi nhanh hơn” khi triển khai eTrust tới khách hàng ngành dầu nhớt, sơn công nghiệp. Fibo tin tưởng sẽ mau chóng trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp trong ngành hàng này.

Nói thêm rằng, eTrust  cũng là giải pháp tối ưu phù hợp với rất nhiều ngành hàng. Những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cụ thể, có nguy cơ hàng nhái, hàng giả đều có thể áp dụng eTrust của Fibo.

Doanh nghiệp muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ bộ phận kinh doanh của Fibo để được tư vấn miễn phí.

eTrust – Giải pháp bảo hành điện tử

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *