Kích cầu tiêu dùng bằng giải pháp eTRUST đầu số 6020

0

eTRUST là giải pháp toàn diện cho vấn nạn hàng nhái, hàng giả kết hợp kích hoạt bảo hành điện tử và các giá trị Marketing. Trong đó, các chiến dịch marketing kích cầu thị trường được thiết kế trong eTRUST luôn phát huy tác dụng và thu hút được nhiều khách hàng tham gia chương trình upsale của doanh nghiệp triển khai hơn. Trong bài viết này, chúng tôi  sẽ chia sẻ sâu hơn về giá trị Marketing của giải pháp eTRUST trong kích cầu tiêu dùng.

Chiến dịch Marketing của eTRUST sử dụng đầu số 6020 như cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Hãy cùng xem một ví dụ về chương trình kích cầu tiêu dùng bằng giải pháp eTRUST thông qua đầu số 6020

Bước 1: Chuẩn bị

Doanh nghiệp chuẩn bị kịch bản kích cầu tiêu dùng. Kịch bản gồm 2 chương trình:

+ Một chương trình quay số trúng thưởng để trao cho khách hàng may mắn nhất.

+ Chương trình tặng quà cho khách hàng may mắn hàng tuần trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

kích cầu tiêu dùng giải pháp eTrust  Kích cầu tiêu dùng bằng giải pháp eTRUST đầu số 6020

Như vậy trong suốt thời gian tham gia chương trình, khách hàng có thể tái mua sản phẩm để nhận được những phần quà may mắn hàng tuần và thu hút thêm nhiều khách hàng tham gia mỗi tuần. Những phần quà may mắn có thể là thẻ mua hàng, nạp tiền điện thoại, thẻ quà tặng, …

*Kịch bản chương trình nhận quà hàng tuần có thể theo những kịch bản sau:

– Nhắn đủ x mã số để nhận được … (x là số lượng mã số)

– Tặng ngay … cho x thuê bao may mắn trong tuần (x là số lượng thuê bao)

– …

 Bước 2: Triển khai

Doanh nghiệp cung cấp nội dung thông tin thể lệ chương trình trên các kênh online (website, fanpage, kênh Video…) hoặc truyền thông (báo chí, radio, truyền hình, tổng đài điện thoại công ty,…) của mình. Ngoài ra, thông tin về chương trình cũng cần được cung cấp trực diện trên bao bì sản phẩm hoặc kèm theo trong bao bì sản phẩm.

Những thông tin, thể lệ chương trình sẽ được in vào 1 thẻ cào và cho vào trong hộp sản phẩm (nếu là hộp, gói), nhãn đeo vào cổ sản phẩm (nếu là chai), nhãn dán vào thân sản phẩm (nếu là lon), …

kích cầu tiêu dùng giải pháp eTrust  Kích cầu tiêu dùng bằng giải pháp eTRUST đầu số 6020

Thông tin về giải thưởng chung cuộc và giải thưởng tuần cần được cập nhật đầy đủ trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp.

 Ngoài ra, doanh nghiệp bạn cũng có thể sử dụng SMS để quảng bá thông tin sản phẩm đến danh sách người nhận có sẵn để thông điệp đi nhanh hơn.

Bước 3: Kích cầu tiêu dùng

Người tiêu dùng cào lấy mã số tham dự chương trình trên bao bì sản phẩm sau khi mua sản phẩm. Sau đó nhắn tin theo cú pháp cho trước về tổng đài 6020.

Khi khách hàng nhắn tin đến tổng đài sẽ nhận được tin nhắn phản hồi kết quả đã được lập trình sẵn, chẳng hạn:

  • Nếu thuê bao không trúng giải thưởng tuần, sẽ nhận được lời cảm ơn và chúc may mắn lần sau.
  • Nếu thuê bao trúng giải thưởng tuần sẽ nhận được thông báo trúng thưởng.

*Tin nhắn nhận được của khách hàng sẽ khác nếu doanh nghiệp lựa chọn kịch bản “nhắn đủ x mã số để nhận được …”

Chúng tôi khuyến khích bạn (doanh nghiệp) hãy triển khai chương trình upsale đủ hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng mua sản phẩm của mình như: “CHẮC CHẮN TRÚNG”, “MUA LÀ TRÚNG…”

kích cầu tiêu dùng giải pháp eTrust  Kích cầu tiêu dùng bằng giải pháp eTRUST đầu số 6020

Bước 4: Thu thập thông tin và tổng kết chương trình

Doanh nghiệp dễ dàng thu thập các số liệu báo cáo các hoạt động SMS đã triển khai. Doanh nghiệp đánh giá hiệu quả chiến dịch khi đối chiếu với mục tiêu ban đầu. Như vậy, những lợi ích chương trình mang đến cho doanh nghiệp:

  1. Tăng sự trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng (được mua hàng, được trúng thưởng, được tương tác, chăm sóc….)
  2. Kích cầu mua thêm sản phẩm của người tiêu dùng
  3. Tăng giá trị thương hiệu trên nhãn hàng sản phẩm
  4. Thu thập tự động thông tin người tiêu dùng để phục vụ cho các chiến dịch Marketing, CSKH khác tốt hơn.
  5. *** Một số sản phẩm có thể kết hợp xác thực chống hàng giả tăng độ tin cậy trong lòng người tiêu dùng.

Kịch bản trên chỉ là 01 ví dụ. Với sản phẩm khác nhau sẽ phù hợp với những kịch bản kích cầu khác nhau. Do đó, nếu doanh nghiệp bạn muốn có một chương trình kích cầu tiêu dùng hiệu quả, hãy liên hệ ngay với Fibo để được hỗ trợ tư vấn hoặc tham khảo chi tiết tại website eTRUST .

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *