Quy định mới trong chuỗi hoạt động “Tôn trọng nơi chúng ta sống và làm việc”

0

Không ngừng phát triển chất lượng dịch vụ cho khách hàng là điều cần thiết. Và xây dựng Fibo ngày một vững mạnh cũng quan trọng không kém.

Môi trường làm việc rất quan trọng với nhân viên

Nhân viên Fibo dành 9h30 phút mỗi ngày (8h làm việc + 1,5 giờ nghỉ ngơi) làm việc tại văn phòng. Mọi ý tưởng, nỗ lực chăm sóc khách hàng của Fibo hình thành từ đây. Fibo mong muốn tạo ra một môi trường làm việc sạch đẹp, để mỗi nhân viên yêu thích nơi làm việc của mình.

Nơi làm việc sạch sẽ, góc làm việc cá nhân gọn gàng, đẹp mắt là điều tiên quyết. Vì thế,  Fibo vừa đưa ra quy định mới trong chuỗi “Tôn trọng nơi chúng ta Sống và Làm việc”. Chuỗi hoạt động này nhằm thực hành tính cách kỷ luật, vệ sinh, tiết kiệm trong mỗi nhân viên.

Quy định gồm 2 nội dung: vệ sinh và tiết kiệm.

Theo đó, một quy định mới chính thức có hiệu lực đôi với toàn thể nhân viên Fibo. Nội dung sơ bộ như sau:

  1. Môi trường làm việc lành mạnh
  • Đảm bảo mỹ quan môi trường làm việc
  • Tạo môi trường làm việc trong xanh, sạch sẽ.
  • Hoạt động chăm sóc văn phòng, góc làm việc mỗi ngày và mỗi cuối tuần.
  1. Tiết kiệm
  • Khi tiến hành mua sắm trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng cần thiết cần tham khảo giá 03 nơi khác nhau.
  • Tắt các thiết bị điện trước khi ra về.

Nhân viên Fibo nghiêm túc thực hiện quy định mới.

Thân chào đoàn kết và xây dựng!

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *