Ứng dụng SMS/Voice các cơ sở đào tạo, trường dạy nghề

0

Các cơ sở đào tạo như: Trung tâm đào tạo, trường dạy nghề, … như Trường đào tạo Doanh nhân, trường dạy kỹ năng mềm, thiết kế đồ họa, … Đã ứng dụng SMS/Voice như một công cụ truyền thông hiệu quả.

  • SMS: nhanh chóng, trực tiếp đến từng cá nhân, đảm bảo 100% xem ngay sau khi nhận tin nhắn.
  • Voice: gọi tự động đến hàng nghìn số điện thoại mỗi ngày.

Dưới dây là một số ứng dụng cơ bản của SMS/Voice dành cho các cơ sở đào tạo.

1. Thông báo tuyển sinh

Các cơ sở đào tạo sử dụng SMS để thông báo cho Học viên cũ về những khóa học sắp tới:

“Thang 9 nay, Truong dao tao XYZ chieu sinh lop “Ky Nang Noi Chuyen Truoc Dam Dong”, khai giang 20/09/2018. Neu quan tam, lien he 09xxxxxxxx nhe Toan.”

Hoặc gửi cho danh sách Học viên tiềm năng của trung tâm:

“[Thong bao] Truong dao tao XYZ chieu sinh lop “Ky Nang Noi Chuyen Truoc Dam Dong”, khai giang 20/09/2018. Chi tiet lien he 09xxxxxxxx.”

Hoặc gửi cho những cá nhân có độ tuổi từ … đến …, sinh sống và làm việc tại khu vực … (Sử dụng SMS Location Based). Với hình thức gửi tin này, các cơ sở đào tạo không cần phải có database sẵn.

sms marketing sms cho trung tâm đào tạo fibo  Ứng dụng SMS/Voice các cơ sở đào tạo, trường dạy nghề

 

2. Thông báo lịch học/Thông báo lịch nghỉ/ Thay đổi thời khóa biểu

Giúp các cơ sở đào tạo thông tin trực tiếp đến từng học viên. Hình thức gửi bẳng email cũng có thể được áp dụng đồng thời để đảm bảo học viên nhận được thông tin. SMS có lợi thế là tỷ lệ học viên nhận và xem tin lên tới 100%. Dùng để gửi những thông điệp đơn giản và có tính khẩn cấp.

[Thong bao] Lop … hoc vao cac toi 3,5,7 tu 19h den 20h30. Chi tiet lien he 09xxxxxxxx.

[Thong bao] Lop … nghi hoc ngay 24/09/2018 nhan dip … Chi tiet lien he 09xxxxxxxx.

[Thong bao] Lop … nghi hoc ngay 24/09/2018. Lich hoc bu se duoc bo sung cuoi khoa.

sms marketing sms cho trung tâm đào tạo fibo  Ứng dụng SMS/Voice các cơ sở đào tạo, trường dạy nghề

3. Đóng góp ý kiến (làm khảo sát học viên)

Đây là hình thức khảo sát bằng SMS. Mỗi câu hỏi đưa ra cùng với các phương an lựa chọn. Khi nhận được câu trả lời cho câu hỏi trước đó rồi thì câu hỏi tiếp theo sẽ được tự động gửi đến. Cứ như vậy cho đến khi câu hỏi cuối cùng. Kết thúc bằng lời cảm ơn. Ví dụ:

[Ten] vui long danh it phut de tham gia khao sat cua Truong … nhe. Nhung cau hoi nay nham giup Truong … khong ngung nang cao chat luong giang day.

Cau 1: Anh/chi co hai long ve co so vat chat tai phong hoc? A. Rat hai long; B. Hai long; C. Tam on; D. Khong hai long

 Cau 2: Anh/chị co hai long ve ve sinh tai Truong? A. Rat hai long; B. Hai long; C. Tam on; D. Khong hai long

 …

Y kien cua [Ten] rat quan trong voi chung toi. Cam on [Ten] da tham gia khao sat. Chuc [Ten] thanh cong va hanh phuc.

Lưu ý: Có thể thay thế khảo sát SMS bằng khảo sát cuộc gọi tự động – Autocall. Tuy nhiên, mỗi hình thức đều có ưu nhược điểm riêng. Các cơ sở đào tạo có thể liên với Fibo để được tư vấn đầy đủ nên lựa chọn hình thức nào.

 

sms marketing sms cho trung tâm đào tạo fibo  Ứng dụng SMS/Voice các cơ sở đào tạo, trường dạy nghề

 

4. Thông báo chung

Và SMS/Voice càng ứng dụng tốt trong những trường hợp truyền đạt thông tin ngắn gọn, nhanh chóng, riêng tư. Một số những hình thức thông báo khác sử dụng SMS/Voice để truyền đạt đến học viên như sau:

  • Thông báo sự kiện sắp diễn ra tại Trường
  • Thư mời tham gia sự kiện (cho học viên, đối tác, khách mời, …)
  • Thông báo khẩn, nhắc nhở: Những thông tin khẩn cấp cần chắc chắn người nhận nhận được và xem ngay.

———–

Liên hệ ngay với Fibo để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về cách ứng dụng SMS/Voice cho cơ sở của mình.

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *