Ứng dụng SMS/Voice vào CSKH/ Marketing Bất động sản

0

Giả sử doanh nghiệp đang sở hữu dự án Bất động sản XYZ (căn hộ chung cư) tại quân Bình Tân. Căn hộ có giá từ 2-3 tỷ đồng. Dưới đây là một ví dụ đầy đủ về áp dụng SMS/Voice vào trong quảng bá và CSKH dự án XYZ.

Marketing Bất động sản fibo CSKH Bất động sản  Ứng dụng SMS/Voice vào CSKH/ Marketing Bất động sản

1. Doanh nghiệp sử dụng SMS/Voice để CSKH giai đoạn trước và trong khi mở bán chính thức

Bước 1: Sử dụng Voice – Autocall hoặc SMS để phân loại khách hàng hoặc tham khảo thêm bài viết về sàn lọc database ngành Bất động sản. Hoặc sử dụng SMS Gateway để xác nhận những khách hàng quan tâm dự án như tin nhắn sau đây:

“So huu can ho gan ngay … tu 400 trieu. De cap nhat nhung thong tin moi nhat ve du an XYZ, vui long nhan tin theo cu pháp THEODOI gui den so 6020”

Bước 2: Tiến hành CSKH những khách hàng đã chấp nhận theo dõi hoặc danh sách khách hàng tiềm năng (đã sàn lọc) theo kịch bản sau đây:

Sử dụng SMS Brandname – tin nhắn thương hiệu để gửi tin, khách hàng sẽ ghi nhớ tên dự án tốt hơn. Tần suất gửi theo chiều hướng tăng dần. Ban đầu chỉ 1 tuần 1 tin nhắn, sau đó tăng dần 2 tin một tuần, cho đến khi dự án chỉ còn vài ngày nữa mở bán thì tin nhắn gửi mỗi ngày 1 tin.

2 tháng trước khi mở bán: Cập nhật và cung cấp thông tin về dự án XYZ.

“Du an … can ho tu 67m2 den 130 m2, khuon vien 4 hecta gan ngay … du kien mo ban trong thang 9”

“Nha mau du an theo phong cach co dien, nhe nhang, phu hop cho nhung nguoi tre thanh dat”

“Du an … da hoan thien phan mong va sap co thong bao chinh thuc ve thoi gian mo ban du an”

“Thanh toan tu 400 trieu, ho tro vay 70% gia tri can ho, thu tuc don gian, nhanh chong”

1 tuần trước khi mở bán: Nhắc nhở những thông tin liên quan khách hàng không quên ngày mở bán, xác nhận lại thời gian, địa điểm mở bán, những tin nhắn hành động.

“Boc tham trung thuong: giai nhat 01 xe Piaggio, giai nhi 01 Iphone X va nhieu giai thuong hap dan khac danh cho khach hang den tham du buoi mo ban dot 1 ngay 7/9/2018 tai …”

“Con 5 ngay nua du an … chinh thuc mo ban, so luong chao ban dot 1 co han. Lien he dat cho 09xxxxxxxx”

“8h00 sang ngay mai mo ban dot 1 tai …, chi … ghi nho ID de tham du chuong trinh boc tham may man”

✴Sử dụng SMS Longcode 2way hoặc SMS Brandname gửi thông tin đặt chổ ngày mở bán dự án với nội dung:

“Cam on chi … da dang ky dat cho mo ban du an XYZ. ID huong dan vi tri ngoi va tham gia chuong trinh boc tham may man cua chi là 1067. Chi tiet lien he 09xxxxxxxx”

Doanh nghiệp có thể gửi toàn bộ thông tin cho khách hàng trong 1 hoặc ít tin nhắn hơn. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn dãn cách thời gian quá nhiều ngày dễ dẫn tới khách hàng lãng quên. Nhắn tin thường xuyên giúp khách hàng luôn nhớ đến dự án.

2. Quảng cáo trước và trong khi mở bán chính thức

a. Quảng cáo bằng cách gửi tin nhắn SMS Brandname Database  đến khách hàng thỏa mãn các tiêu chí cho trước (độ tuổi, mức độ chi tiêu, khu vực sinh sống, …)
  • Doanh nghiệp được cung cấp danh sách khách hàng theo tiêu chí về tuổi, mức chi tiêu. Danh sách khách hàng này được cung cấp bởi các nhà mạng nên độ tin cậy cao. Tin nhắn chắc chắn được gửi đến khách hàng, ko bị chặn.
  • Tỷ lệ những người nhận tin quan tâm đến dự án XYZ cao hơn so với việc gửi tin tràn lan.

 

Marketing Bất động sản fibo CSKH Bất động sản  Ứng dụng SMS/Voice vào CSKH/ Marketing Bất động sản

b. Quảng cáo trong bán kính cho trước

Sử dụng SMS Location Based để quảng cáo trong bán kính cho trước. Doanh nghiệp muốn gửi tin nhắn đến tất cả các khách hàng trong bán kính 1km so với dự án XYZ trong khoảng thời gian từ 9h đến 11h. Nội dung tin nhắn có thể như sau:

“Can ho XYZ khong gian song hien dai, tien nghi, so huu chi tu 400 trieu. Xem nha mau du an XYZ hom nay co co hoi nhan qua tang hap dan. Lien he 09xxxxxxxx”

Marketing Bất động sản fibo CSKH Bất động sản  Ứng dụng SMS/Voice vào CSKH/ Marketing Bất động sản

Mục tiêu thu hút những đối tượng sau:

  • Những người sống gần dự án co nhu cầu mua căn hộ.
  • Những khách hàng đang đi đến khu vực này để tìm xem các dự án BDS trong khoảng thời gian từ 9h đến 11h hôm đó.
  • Những khách hàng không sống tại khu vực này, đã đến xem các dự án BDS trước 9h và đang di chuyển ra khỏi khu vực nhắn tin từ 9h đến 11h.

 

3. Những dịch vụ SMS/Voice phù hợp doanh nghiệp BDS có thể ứng dụng trong CSKH/Marketing


Xem bài viết ứng dụng SMS/Voice trong thu thập và sàn lọc dữ liệu khách hàng.

Xem bài viết ứng dụng SMS/Voice trong quản lý tòa nhà, khu dân cư ngành Bất động sản. 

Để lại Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *